Thahoco luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho Quý Khách Hàng
thahococontainer@gmail.com
IMG-LOGO

TIN TỨC THAHOCO

LÝ DO CHỌN CONTAINER LÀM VĂN PHÒNG, NHÀ Ở

Image

 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CONTAINER LÀM VĂN PHÒNG, NHÀ Ở

1. Đa dạng về mẫu mã và thiết kế, đảm bảo tính kỹ thuật và mỹ thuật : Nhà container được coi là một trong những sản phẩm hữu ích giải quyết được chỗ ở cho nhiều người trong trường hợp đất đi thuê, đất trong khu quy hoạch và những người có nguồn tài chính hạn hẹp. 

2.Gọn Nhẹ : các bạn có thể dùng các Container 40 feet – container 20 feet để làm văn phòng hoặc container 10 feet làm nhà vệ sinh, cũng như phòng bảo vệ. Tùy theo địa điểm và diện tích của các công trình ấy có thể sử dụng theo kích thước mà bạn mong muốn. Gọn nhẹ, tiết kiệm được diện tích và thời gian xây dụng và hầu như các Container Văn Phòng được thiết kế đều đáp ứng được nhu cầu cá nhân.

3.Dễ Dàng Di Chuyển: Nếu xây 1 văn phòng cố định tại nơi công trường đó, bạn có nghĩ tới khi công trường xong cái văn phòng được xây dụng kiên cố ấy dùng để làm gì? hay phải đập ra rồi vào 1 công trình khác bạn lại xây dụng nó lên tiếp. Như trên đã nói về Chi Phí, làm như vậy bạn phải tốn rất nhiều tiền của và thời gian và công sức để xây dựng một cái như vậy. mỗi công trình bạn lại xây dụng một cái dùng xong rồi thì đập hoặc đang ở người ta lấy lại đất cho thuê ..vậy thì rất tốn kém. Việc sử dụng CONTAINER làm VĂN PHÒNG có thể dễ dàng di chuyển từ công trình này sang công trình khác hoặc một nơi này đến nơi khác .

4.Bền Bỉ và An Toàn: Như bạn đã biết để đáp ứng và đảm bảo được hàng hóa trong khâu vận chuyển thì Container được thiết kế bằng những khung thép chắc chắn và bền bỉ, có thể xếp chông lên được nhiều tầng vì thế tuổi thọ của container văn phòng giao động khoảng 15 – 20 - 30 năm ( tùy vào quá trình sử dụng)

5.Có thể thanh lý khi không muốn sử dụng nữa : sử dụng container văn phòng ở vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí ngoài ra khi không muốn sử dụng nữa các bạn có thể thanh lý để thu về một khoản tiền mà bạn đã bỏ ra trước đó.

Như vậy những yếu tố trên có thể giúp bạn định hướng về việc sử dụng Container Văn Phòng một cách hiệu quả hơn.

Tham khảo thêm các mẫu container văn phòng tại : https://www.facebook.com/thahococontainer

THAHOCOCONTAINER.COM.VN

TIN TỨC KHÁC